Thiên vị Man Utd, trọng tài bị sỉ vả tệ hại

17:41 Thứ ba 03/01/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận thắng West Ham 2-0 vào đêm qua, Manchester United đã được hưởng lợi từ một số quyết định của trọng tài chính Mike Dean.

 - Bóng Đá

 Mike Dean hứng chịu cơn thịnh nộ từ báo chí

Trọng tài Mike Dean đã truất quyền thi đấu của Sofiane Feghouli chỉ 15 phút sau khi trận đấu bắt đầu, sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Phil Jones. Băng quay chậm sau đó cho thấy tình huống đó cầu thủ West Ham không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Chưa dừng lại ở đó, thảm họa trọng tài của Mike Dean còn tiếp tục khi công nhận bàn thắng không hợp lệ của Zlatan Ibrahimovic, dù tiền đạo Thụy Điển (và 2 cầu thủ Man Utd khác) đã việt vị 'rõ mồn một'. Điều này khiến Mike Dean hứng chịu cơn thịnh nộ của các tờ báo Anh, nhất là các tờ đến từ Luân Đôn.

Trang nhất của tờ The Times đăng hình Mike Dean với khuôn mặt 'thảm hại' cùng dòng tít: Đã đến lúc Dean phải đi. Đây không phải lần đầu ông xử lý tệ hại. Nhà báo John Cross của Mirror thì bình luận: Nếu nhìn lại tình huống rút thẻ đỏ, Mike Dean sẽ phải hối hận.

Nhiều bình luận của các cổ động viên Ngoại hạng Anh cũng tuyên bố Mike Dean nên chấm dứt sự nghiệp, sau khi dính quá 'nhiều phốt'. Các CĐV Arsenal thậm chí từng ký vào đơn đề nghị 'cấm trọng tài này bắt các trận có Arsenal' tại Ngoại hạng Anh.

Tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Sofiane Feghouli đêm qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 17:04 03/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục