"Thiên thần" ngực khủng hết mình vì tuyển Ý

21:26 Thứ sáu 30/05/2014

"Forza Azzurri!"(Italia tiến lên), cô nàng siêu nóng bỏng Marika Fruscio đã hô hào trên trang cá nhân của mình, kèm theo đó là những bức hình khiến thầy trò Prendelli phải "ngộp thở" vì sức cám dỗ khó cưỡng.

Marika Fruscio không xa lạ, thậm chí đang ngày một nổi đình nổi đám bởi cái sự sẵn sàng "cởi" bất cứ lúc nào. Cô được biết đến như là fan hâm mộ cuồng nhiệt của CLB Napoli do HLV Benitez qua việc nhiều lần khoe da thịt triệt để, nhất là bộ ngực khủng.

Giờ đây, khi mùa hè Brazil đang vẫy gọi, cô nàng tạm gác Napoli sang một bên để dành trọn tình yêu cho sắc áo thiên thanh. Một loạt hình ảnh gợi cảm, không kém phần khiêu khích, với ba màu cờ Italia làm chủ đạo, được Marika tung ra, như một cách để cổ vũ cho thầy trò Prandelli và cũng nhân cơ hội để đánh bóng chính bản thân.

Thôi thì đủ kiểu uốn éo, hết lấy cờ quấn người, Marika lại nằm lên trên đó, rồi lại chuyển sang thổi kèn. Chú ý hơn cả, cô hóa thân thành "thiên thần" ngực khủng...

Người ta tự hỏi với... sức nặng của thiên thần thế này, không biết thầy trò Prandelli có chịu được nhiệt để mà toàn tâm toàn sức chiến đấu cho World Cup? Tại mùa hè Brazil, Italia nằm chung bảng với Anh, Uruguay và Costa Rica.

Một số hình ảnh tiêu biểu của "thiên thần" ngực khủng cổ vũ đoàn quân Azzurri:

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục