"Thiên thần" Kaka đưa ra dự đoán bất ngờ về cuộc đua QBV

19:46 Thứ năm 23/08/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Ricardo Kaka đã chỉ ra hai cái tên có cơ hội lớn để giành Quả bóng Vàng năm 2018.

Trong một thập kỷ qua, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là những siêu sao hàng đầu và tạo ra cuộc đua song mã cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Tuy nhiên, phong độ có phần đi xuống trong mùa giải vừa qua đã khiến CR7 bị đánh giá thấp.

Cựu tiền vệ AC Milan, Ricardo Kaka đã thẳng thừng gạch tên cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thay vào đó, cựu tuyển thủ Brazil cho rằng Luka Modric và Kylian Mbappe mới là hai ứng cử viên sáng giá nhất.

"Luka Modric đã có những thành tích ấn tượng, vô địch Champions League và tiến vào trận chung kết World Cup. Anh ấy là mẫu cầu thủ kiến tạo lối chơi và có thể điều khiển trận đấu. Trong khi đó, Kylian Mbappe cũng rất ấn tượng và còn cả sự nghiệp phía trước", Ricardo Kaka chia sẻ.

 Luka Modric đã có giải đấu xuất sắc dù ĐT Croatia không thể lên ngôi vô địch.

"Việc Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus sẽ mang lại nhiều hiệu ứng tích cực, thật tuyệt vời khi bóng đá Italia tiếp tục nhận nhiều sự quan tâm từ truyền thông thế giới. Anh ấy vẫn muốn có danh hiệu Champions League, nhưng PSG, Real Madrid hay Barcelona vẫn đang rất mạnh", cựu cầu thủ người Brazil nói thêm.

Cả Luka Modric lẫn Kylian Mbappe đều đã có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018. Ngôi sao của Real Madrid đã nhận được danh hiệu "Quả bóng Vàng" tại giải đấu trên đất Nga. Trong khi đó, Kylian Mbappe được bình chọn là "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải".

Kha Võ | 19:05 23/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục