Thiên thần Kaka bày kế cho CLB cũ AC Milan hồi sinh

22:28 Thứ sáu 10/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Dù đã sang Mỹ chơi bóng cho Orlando City, nhưng tiền vệ Kaka vẫn rất quan tâm tình hình của đội bóng cũ AC Milan.

Kaka muốn AC MIlan học theo Juventus

Đội bóng sọc đỏ đen đang rất chật vật tìm đường trở lại với nhóm đầu tại Serie A. Đang xếp thứ 8 trên BXH, vị trí không có cải thiện so với cuối mùa trước, AC Milan có nguy cơ tiếp tục mất tích tại Cúp châu Âu mùa sau.

Kaka vừa lên tiếng khuyên AC Milan hãy học theo Juventus, đội bóng từng xếp hạng 7 khi HLV Antonio Conte đến và giờ đang trên đường giành 4 Scudetto liên tiếp, nói trên Gazzetta dello Sport:

“Nhìn vào kết quả, họ đang có một mùa giải khốn khổ. Nhưng tôi là người lạc quan, 2 hay 3 năm trồi sụt và AC Milan sẽ trở lại. Họ nên học theo con đường phục sinh của Juventus năm nào“.

Tiền vệ đội trưởng của Orlando City nhận xét về người đồng đội và giờ là HLV trưởng Filippo Inzaghi: “Pippo yêu bóng đá và sống vì bóng đá. Khi còn thi đấu, chúng tôi đều biết anh ấy rồi sẽ trở thành một HLV. Inzaghi như mẫu người không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào trên TV”.

“Với tôi, Inzaghi đang đi đúng hướng. Một năm với đội trẻ, một năm với đội dự bị Primavera và nắm đội một. Thật khó để nói trước, hy vọng anh ấy có thể giúp AC Milan trở lại mạnh mẽ”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục