Thích hàng măng non, Real muốn "hút máu" Man City

05:00 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo OK Diario, Real Madrid đang có kế hoạch hỏi mua tiền vệ Brahim Diaz của Man City vào tháng 1 tới.

Lúc này, Real đang chơi thất vọng ở La Liga khi chỉ có 5 điểm sau 3 trận. Trong khi Bale và Benzema gây thất vọng còn Ronaldo bị treo giò thì sự tỏa sáng của Asensio là không đủ để Los Blancos hướng đến những chiến thắng. Theo OK Diario, Real Madrid đang có kế hoạch hỏi mua tiền vệ Brahim Diaz của Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.

 - Bóng Đá

 

Tiền vệ Diaz bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Malaga, anh chuyển đến Man City vào năm 2015 khi mới 16 tuổi với mức phí chưa đầy một triệu bảng. Tháng 9 năm 2016, cầu thủ sinh năm 1999 có trận ra mắt Man xanh, anh vào thay Kelechi Iheanacho trong trận đấu với Swansea ở League Cup trước khi kí vào hợp đồng chính thức 5 ngày sau đó.

Ngôi sao người Tây Ban Nha là một cầu thủ đa năng, anh vừa có thể chạy cánh, vừa có thể đá hộ công hoặc trung phong cắm. Ngôi sao sinh năm 1999 được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. 

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Tây Ban Nha là một cầu thủ đa năng.

Để thuyết phục Man City nhả ngôi sao của mình Real Madrid chấp nhận chi từ 8 đến 10 triệu bảng để Diaz cập bến Bernabeu và tiếp tục trưởng thành. Cầu thủ 18 tuổi hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

Trong khi đo, Real đang là miền đất hứa của những cầu thủ trẻ với sự hiện diện của nhiều cái tên như: Marcos Asensio, Lucas Varquez, Theo Hernandes, Matteo Kovacic, Luca Zidane,...

Lúc này, Real đang được ví như một tập thể thu nhỏ của ĐT U21 xứ Bò tót. Tuy nhiên, để có thể khẳng định chỗ đứng trong đội hình toàn sao của Kền kền trắng, rõ ràng các tài năng này cần phải cố gắng rất nhiều.

Lợi thế lớn nhất cho những chàng trai trẻ chính là ở HLV Zidane, người từng nhiều năm dẫn dắt đội trẻ Real đồng thời chiến lược gia này đã thấm nhuần tư tưởng “hướng nội” học được từ người thầy Ancelotti khi còn làm việc chung với nhau.

Video Tài năng của Brahim Diaz

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 05:10 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục