Thibaut Courtois xếp trên De Gea tại Nou Camp

17:10 Thứ ba 15/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo một khảo sát gần đây cho thấy, các fan hâm mộ của đội bóng xứ Catalan muốn thấy thủ thành đang thuộc biên chế Chelsea, Thibaut Courtois sẽ trở thành người thay thế cho sự ra đi của Victor Valdes hơn là David de Gea của Manchester United.

‘Người gác đền’ kỳ cựu của Barca, Victor Valdes đã xác nhận chắc chắn rằng sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Và mới đây, 16.295 người hâm mộ đội bóng xứ Catalan đã có cơ hội để bỏ phiếu vào một cuộc thăm dò của tờ báo Tây Ban Nha Mundo Derportivo để tìm ra sự lựa chọn ưa thích của họ cho vị trí thủ môn của Barca trong ở mùa giải năm sau.

Thibaut Courtois được các fan Barca yêu thích hơn là David de Gea. Ảnh: Internet.

Một con số khảo sát ấn tượng khi 50% phiếu bầu đã dành cho Courtois, người đã ký hợp đồng với Chelsea năm 2011, tuy nhiên thủ thành người Bỉ vẫn đang tiếp tục chinh chiến cùng với Atletico Madrid tại La Liga theo bản hợp đồng cho mượn và đã chứng minh được rằng mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất giải đấu này sau ba năm thi đấu tại Tây Ban Nha.

Ngược lại, De Gea, một người ‘tiền bối’ của Courtois tại Atletico Madrid còn không lọt vào Top 2, đứng thứ 2 đó là thủ môn Marc-André ter Stegen của Borussia Mönchengladbach chiếm 24% phiếu bầu.

Thủ môn của Manchester United chỉ chiếm 12% phiếu bầu, vượt qua Pepe Reina của Liverpool và Claudio Bravo của Real Sociedad, những người chỉ giành được 6% và 3% tương ứng trong kết quả bầu chọn.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục