Thibaut Courtois: London buồn; Madrid vui hơn

04:30 Thứ tư 29/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ El Mundo Deportivo đưa tin Real Madrid đang rất quan tâm đến trường hợp của thủ thành Thibaut Courtois khoác áo Chelsea.

Thibaut Courtois

Có tin đồn Thibaut Courtois đang cảm thấy không hài lòng với cuộc sống ở London. Đáng nói, mối quan hệ giữa anh và HLV Jose Mourinho cũng không thật sự mặn mà. Chừng ấy dữ kiện là quá đủ giúp giới truyền thông thêu dệt lên câu chuyện về tương lai Courtois.

Báo Tây Ban Nha tiết lộ, Courtois đang muốn phát điên lên vì khao khát được trở về Tây Ban Nha thi đấu, nơi anh từng trải qua những tháng ngày ngọt ngào và thành công cùng Atletico trước khi tới Chelsea hè năm ngoái. Tuy nhiên, thủ thành người Bỉ sẽ không hề dễ dàng rời Chelsea do hợp đồng vẫn còn hiệu lực tới năm 2019.

Cạnh đó, HLV Jose Mourinho nhất quyết không để thủ thành tài ba này rời London. Nhưng từ Madrid, Los Blancos đã đánh hơi thấy động tĩnh giữa Courtois và Chelsea. Họ âm thầm theo dõi diễn tiến mọi việc. Động thái này nhằm mục đích chiêu mộ người gác đền tài năng này để thay cho Iker Casillas.

Được biết, chủ tịch Florentino Perez của Real rất thích Courtois. Anh sẽ trở thành sự thay thế hoàn hảo cho Iker Casillas trong tương lai. Do mục tiên David de Gea chưa có câu trả lời cuối cùng về việc có sang Santiago Bernabeu hay không, vì vậy "kền kền trắng" giờ phải lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm phương án B.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục