Thibaut Courtois lập kỷ lục buồn cùng Real Madrid

12:31 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnThủ môn Thibaut Courtois tạo nên kỷ lục không như mong muốn sau tình huống phản lưới nhà trước Espanyol.

Real Madrid giành chiến thắng 4-1 trước Espanyol tại vòng 5 La Liga 2024/25. Mọi chuyện trở nên khó khăn với Los Blancos khi bị đối thủ mở tỉ số ở phút 54.

Phút 54, Thibaut Courtois không xử lý tốt tình huống căng ngang của Jofre Carreras. Bóng đập chân anh rồi đi vào lưới của Real Madrid.

BTC La Liga tính đây là tình huống phản lưới nhà của thủ môn người Bỉ. Sau tình huống này, Courtois lập kỷ lục không mong muốn.

Courtois phản lưới nhà trong trận gặp Espanyol.

Cụ thể, thống kê của Opta chỉ ra rằng thủ thành 32 tuổi là người gác đền đầu tiên của Real Madrid trong thế kỉ 21 phản lưới nhà trong 1 trận đấu ở La Liga. Rõ ràng đây là một cột mốc đáng quên với thủ môn người Bỉ.

Dẫu vậy, Courtois vẫn được hưởng niềm vui chiến thắng cùng Real Madrid. Sau bàn thua, Los Blancos vẫn bình tĩnh để thiết lập lại trật tự.

Dani Carvajal, Rodrygo, Vincius và Kylian Mbappe lần lượt ghi bàn cho Real Madrid. Khép lại trận đấu, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đánh bại Espanyol với tỉ số 4-1 chung cuộc.

Như vậy, Real Madrid vẫn đang duy trì thành tích bất bại tại La Liga. Sau 5 trận đã đấu, Los Blancos giành 3 chiến thắng và có 2 trận hoà.

Minh Khuê | 12:31 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục