Thiago tạo động thái gây bão, NHM Liverpool sướng rơn

13:43 Thứ ba 22/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThiago Alcantara vừa có động thái đáng chú ý thu hút sự quan tâm của NHM.

Liverpool là 1 trong những đội bóng bị bão chấn thương tàn phá nặng nề nhất. Dẫu vậy, vượt qua bao nhiêu khó khăn, The Kop vẫn giành các chiến thắng quan trọng. Sau vòng 14, thầy trò Jurgen Klopp chiếm lấy ngôi đầu bảng xếp hạng.

Lịch thi đấu trong thời gian tới là rất dày đặc và điều đó sẽ thách thức tham vọng của Liverpool. Song, trước thời khắc bước vào giai đoạn khó khăn, đội chủ sân Anfield nhận hàng loạt thông tin tích cực liên quan đến nhân sự. 

Như mới đây xuất hiện các hình ảnh Virgil van Dijk đã trở lại tập luyện. Và không chỉ mỗi Van Dijk đem đến niềm vui dành cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Thiago Alcantara là trường hợp khác khiến NHM vui mừng.

Thiago đăng ảnh tập luyện trên Instagram - Bóng Đá

 Động thái thông báo ngầm về việc trở lại của Thiago.

Cụ thể, trên trang Instagram cách đây nửa ngày trước, Thiago vừa tạo ra động thái gây bão khi đăng tải hình ảnh tự tập luyện kèm icon "người đi bộ" đầy vui nhộn. Đây như thể là lời thông báo Thiago gửi tặng đến mọi người anh sắp tái xuất. Ngay khi hình ảnh đó xuất hiện, NHM Liverpool đều dành sự quan tâm và bức ảnh có hơn 287.000 lượt like kèm gần 1.400 bình luận.

Sẽ chẳng bất ngờ nếu trong thời gian ngắn sắp tới, cựu sao Bayern Munich sẽ ra sân. Anh được kỳ vọng giúp khu trung tuyến của Liverpool thi đấu uyển chuyển và sáng tạo hơn.

Video Thiago ở La Masia:

 
Lữ Phong | 12:45 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục