Thiago Silva: Thay thế Nesta là một trách nhiệm to lớn

08:30 Thứ bảy 12/05/2012

Thiago Silva đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Alessandro Nesta, người đã lên tiếng xác nhận sẽ rời khỏi San Siro vào mùa này.

Trong một thông báo hôm thứ Năm, Nesta cho biết anh sẽ không ký hợp đồng với với AC Milan, và giờ đây Thiago Silva sẽ phải lãnh nhận trọng trách lấp đầy khoảng trống mà trung vệ người Italia để lại.

"Có mặt ở đây là một trọng trách rất lớn", Thiago Silva nói với các phóng viên hôm thứ Sáu. "Trước đó, tôi đã từng nhận trách nhiệm thay thế vị trí của Paolo Mandini, và giờ đây lại là một cầu thủ tuyệt vời như Nesta... Thật khó để có thể mô tả một nhà vô địch vĩ đại như anh ấy".

Thiago Silva cảm thấy tự hào khi trở thành người lãnh trọng trách ở hàng phòng ngự thay cho Nesta. Ảnh: Internet.

Không chỉ có Nesta, rất nhiều lão tướng có thể sẽ chia tay sân San Siro và mùa hè này như Gennaro Gattuso, Filippo Inzaghi, Clarence Seedorf và Gianluca Zambrotta, và chắc chắn Milan sẽ phải rất vất vả để tìm ra những sự thay thế tương xứng.

"Những nhà vô địch vĩ đại đang rời đội bóng", cầu thủ 27 tuổi nói. "Không dễ để thay thế họ ngay lập tức".

"Nếu như bạn xây dựng một đội bóng mới và thay đổi hoàn toàn mọi thứ, sẽ không dễ để cạnh tranh danh hiệu. Vì vậy bạn cần phải có những cầu thủ chất lượng, có cá tính như Zlatan Ibrahimovic, điều đó rất quan trọng".

"Với những cầu thủ còn lại, như Antonio Nocerino, người đã chơi rất tốt mùa này, và Ibra, Milan có thể tiếp tục chơi tốt".

Milan sẽ kết thúc mùa bóng 2011/2012 bằng trận đấu với CLB Novara trên sân Giuseppe Meazza vào ngày Chủ Nhật tới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục