Thiago Silva phản pháo phát ngôn Ronaldo của Paul Scholes

08:19 Thứ ba 30/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ kì cựu không hài lòng với bình luận của huyền thoại Quỷ đỏ xoay quanh trận cầu gần nhất.

Hành quân đến Stamford Bridge chạm trán Chelsea trong khuôn khổ vòng 13 Premier League, Manchester United đã không để kịch bản thua trận trước Liverpool và Man City tái lập. Bị đội chủ nhà dồn ép nhưng Quỷ đỏ đã đẩy lùi hàng loạt đợt hãm thành và bỏ túi 1 điểm ra về.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, chính Man United mới là đội có bàn mở tỷ số do công Jadon Sancho. Phải đến khi trọng tài xác định Aaron Wan-Bissaka phạm lỗi với Thiago Silva, The Blues mới san bằng được cách biệt bằng pha lập công của Jorginho trên chếm penalty.

Thiago Silva hits back at Paul Scholes over Cristiano Ronaldo statement - Bóng Đá

 Silva đá chính và mang về quả penalty cho Chelsea trong cuộc đón tiếp Quỷ đỏ.

Ở trận cầu vừa qua, HLV Michael Carrick bất ngờ xếp Cristiano Ronaldo dự bị. Thuyền trưởng tạm quyền Quỷ đỏ chỉ tung CR7 vào sân thay thế Sancho trong hiệp 2. 

Bình luận về lựa chọn nhân sự của đồng đội cũ, Paul Scholes cho rằng Carrick nên bố trí Ronaldo ra sân từ đầu và siêu sao Bồ Đào Nha sẽ dễ dàng đối đầu Silva nhiều hơn anh 1 tuổi. Mirror dẫn thông điệp Silva phản pháo quan điểm của Scholes: "Luôn dễ dàng, đặc biệt với những người đã ngừng chơi bóng!!"

Chỉ có được 1 điểm nhưng Chelsea vẫn duy trì vị trí dẫn đầu BXH. Ông lớn tây London hơn Citizens 1 điểm và Liverpool 2 điểm. Trong khi đó Man United đang xếp thứ 8.

Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Thiago Silva:

 
Phụng Sồ | 07:21 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục