Thiago Silva: Lucas có thể trở thành Ronaldo mới tại Old Trafford

09:03 Thứ bảy 21/07/2012

Tân binh PSG Thiago Silva cho biết anh không hề ngạc nhiên nếu sao trẻ Sao Paulo Lucas Moura trở thành một Cristiano Ronaldo mới tại Man United.

Theo như phát biểu của Marco Aurelio, một thành viên trong ban giám đốc Sao Paulo thì Quỷ đỏ đang ra sức chiêu một Lucas. Thế nhưng, dù bỏ ra số tiền lên đến 35 triệu Euro, họ vẫn chưa thể làm CLB Brazil có thể hài lòng.


"Khả năng Lucas chơi bóng ở Anh là rất lớn," Thiago Silva đưa ra nhận định.

"Dù cậu ấy không có chiều cao lí tưởng nhưng vẫn là cầu thủ thật sự mạnh mẽ và đầy năng lượng. Tôi thật sự gặp nhiều khó khăn khi phải ngăn chặn cậu ấy."

Thủ quân của tuyển Olympic Brazil tin rằng Man United là nơi mà người đồng đội của mình có thể phát triển hết tài năng: "Manchester thường thi đấu với hai cầu thủ chạy cánh. Trước đây, Manchester có Cristiano Ronaldo và bây giờ là Luis Nani. Lucas cũng là cầu thủ có phẩm chất và lối chơi tương tự hai cầu thủ kể trên."

Lucas hiện đang cùng các thành viên khác của đội Olympic Brazil có mặt tại London nhằm chuẩn bị bước vào tranh tài tại Olympic 2012, nơi mà họ là ứng cử viên số 1 cho chiếc huy chương vàng. Brazil nằm ở bảng C với Ai Cập, Belarus và New Zealand.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục