Thiago Silva gửi lời nhắn đến Neymar, Messi ở C1

17:30 Thứ tư 29/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đã đánh bại Manchester City với tỷ số 2-0 tại Parc des Princes trong trận đấu thứ hai của vòng bảng Champions League.

Ngay sau cuộc đụng độ này, hậu vệ Thiago Silva, người đã chơi cho PSG từ năm 2012 đến năm 2020 và hiện đang thi đấu cho Chelsea, đã bình luận trong một bài đăng của Neymar trên Instagram và nói đùa về khả năng đụng độ giữa hai câu lạc bộ ở vòng loại trực tiếp.

Khi Neymar đăng ảnh anh chụp với Lionel Messi và Kylian Mbappe trên mạng xã hội, Silva bình luận: "Tôi hy vọng tôi không gặp lại các cậu quá sớm, Neymar. Chúa sẽ ngăn điều đó."

Champions League: Thiago Silva jokes about possible duel with PSG, and Neymar replies: 'We haven't meshed yet, calm down' - Bóng Đá

 Bộ ba tiền đạo của PSG.

Neymar cười đáp người đàn anh ở đội tuyển: "Chúng tôi vẫn chưa thành công mà, hãy bình tĩnh."

PSG giành chiến thắng nhờ các pha lập công của Gueye và Messi, hiện họ đã có được 4 điểm sau 2 lượt trận và đang dẫn đầu bảng A. Man City, tụt xuống thứ 3 với 1 điểm ít hơn. Club Brugge đứng thứ 2, bằng điểm PSG. Ở trận ra quân, đội bóng Pháp đã gây thất vọng khi chỉ có tỷ số hòa trước Brugge.

PSG đã đầu tư mạnh để gia cố đội hình trong nhiều năm qua nhưng chưa thể chạm tay đến chức vô địch Champions League. Năm 2020 họ đã có lần đầu tiên trong lịch sử vào đến chung kết cúp C1. Năm ngoái Man City cũng đã đạt được thành tích tương tự. Họ đều thống trị giải quốc nội những năm qua nhưng chưa thể về nhất ở châu lục.

Pochettino nói về việc Neymar, Messi và Mbappe thi đấu cạnh nhau:

 
Thanh Vũ | 16:32 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục