Thiago không hề tiếc nuối khi từ chối M.U

23:58 Thứ ba 10/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, Thiago Alcantara đã khẳng định rằng quyết định từ chối M.U để gia nhập Bayern Munich là một lựa chọn sáng suốt nhất trong sự nghiệp của mình, mặc dù hiện tại tiền vệ trẻ tuổi đang phải cạnh tranh quyết liệt cho một suất thi đấu chính thức trong màu áo ‘hùm xám’ xứ Bavaria .

Thiago Alcantara không hối tiếc khi chọn Bayern thay vì M.U. Ảnh: Internet.

Trong mùa hè vừa qua, đã có lúc gần như người ta tưởng ra Thiago sẽ chuyển đến nước Anh để đầu quân cho các nhà đương kim vô địch Manchester United, tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi mà tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã quyết định trở thành một thành viên trong đội hình của Bayern Munich thay vì chọn đội chủ sân Old Trafford.

Đó là một quyết định sáng suốt nhất trong cuộc đời tôi khi chuyển tới Munich. Tôi rất hạnh phúc tại nơi đây. Tất cả mọi người đều biết đến truyền thống lịch sử vĩ đại của câu lạc bộ.”

Tôi biết huấn luyện viên và đội bóng thực sự rất mạnh, đó là lý do vì sao tôi quyết định đến đây. Tôi biết Guardiola kể từ khi tôi 18 tuổi và tôi học hỏi được rất nhiều điều từ ông ấy.”

Tuy nhiên Thiago Alcantara đã có một khởi đầu vô cùng khó khăn tại Bundesliga khi mà anh đã phải rời xa sân cỏ trong vòng 3 tháng vì một chấn thương mắt cá chân. Nhưng giờ đây tài nang trẻ 22 tuổi đã trở lại và sẵn sàng cạnh tranh cho một suất thi đấu chính thức trong đội hình của HLV Pep Guardiola.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục