Thiago 'comeback', Jurgen Klopp phản ứng ra sao?

17:41 Thứ năm 31/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của nhà cầm quân người Đức về cậu học trò Thiago.

Liverpool vừa có trận hòa đáng quên trước Newcastle. Dù vậy, vẫn có những điều giúp cho các fan của họ cảm thấy được an ủi, và một trong số đó là màn comeback của Thiago Alcantara.

Anh được HLV Jurgen Klopp tung vào sân ở phút 73 thay thế cho James Milner, và sự hiện diện của anh đã ngay lập tức tác động mạnh mẽ đến lối chơi của The Kop.

Nói về cậu học trò sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức chia sẻ: “Chúng tôi chiêu mộ Thiago vì chúng tôi nghĩ đó là một cầu thủ giỏi. Thử tưởng tượng xem với cậu ấy trong đội hình, chúng tôi sẽ là một tập thể thế nào.

'For the 20 minutes, 12 were brilliant': Jurgen Klopp reacts to Thiago's comeback - Bóng Đá

Với sự trở lại của Thiago Alcantara, tương lai sẽ đầy hứa hẹn với Liverpool.

Trong khoảng thời gian mà cậu ấy không đá, những người khác đã chơi tốt. James Milner chẳng hạn, hôm nay cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời.

Thiago là một cầu thủ tuyệt vời, trong 20 phút, những gì cậu ấy thể hiện thật tuyệt. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn cần tập thêm các bài tập thể chất cũng như tìm lại nhịp điệu của mình.”

Ở một diễn biến khác, theo Michael Owen, anh cảm thấy rất phấn khích khi Thiago trở lại: “Cho đến nay, chúng ta mới chỉ được xem một phần của mùa giải nhưng tôi thực sự rất phấn khích khi Thiago bước ra sân cỏ."

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Anh Tú | 16:43 31/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục