Thiago cập bến Liverpool, 1 tiền vệ sắp phải ra đi

16:17 Thứ năm 20/08/2020

TinTheThao.com.vnMột trụ cột của The Kop nhiều khả năng phải rời đi bởi sự xuất hiện của Thiago Alcantara.

Mặc dù đang là "nhạc trưởng" của Hùm xám xứ Bavaria, tuy nhiên Thiago đang có ý định ra đi ngay sau khi mùa giải kết thúc để tìm kiếm thử thách mới. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ cập bến Anfield và thậm chí đã tìm được nhà mới, sẵn sàng cho việc chuyển sang khoác áo nhà vô địch Premier League.

Hàng tiền vệ của The Kop thiếu đi sự mềm mại kể từ khi Coutinho rời đi. Chính vì vậy Liverpool xem Thiago là phương án giải quyết vấn đề trên. Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, The Kop đã liên hệ với "Hùm xám" về trường hợp của Thiago. Bayern Munich cũng sẵn sàng để ngôi sao của họ ra đi nếu nhận đủ 30 triệu euro.

Thiago đến, Wijnaldum đi - Bóng Đá

 Liverpool sắp có Thiago.

Những mùa giải trước HLV Jurgen Klopp chủ yếu sử dụng bộ ba tiền vệ Fabinho, Jordan Henderson và Georginio Wijnaldum. Nếu như Fabinho đảm nhận nhiệm vụ đánh chặn thì Henderson và Wijnaldum sẽ phải cạnh tranh với Thiago cho 2 suất còn lại ở khu trung tuyến.

Tuy nhiên có thông tin cho rằng Wijnaldum đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona. HLV Ronald Koeman trong nỗ lực cải tổ lực lượng đã xem cầu thủ người đồng phương là phương án tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Hiện cựu sao Newcastle chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool. Theo tờ báo Hà Lan Algemeen Dagblad, HLV Koeman đã xúi giục Wijnaldum không gia hạn với đội chủ sân Anfield.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
Endo | 15:19 20/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục