Thiago: Bayern cũng như Barcelona

20:34 Thứ hai 22/07/2013

Thiago Alcantara tỏ rõ sự hài lòng của mình với cuộc sống tại Bayern Munich và thừa nhận mọi thứ tại Đức đều tương đồng với Barcelona.


Vào tuần trước, Thiago đã từ chối Man United để đến Bayern Munich cùng người thầy Pep Guardiola và nhanh chóng hòa nhập với nhà ĐKVĐ Champions League.

"Bayern khác với Barcelona ư? Không, tôi thấy ngược lại. Mọi thứ ở đây cũng tương tự như tại Barcelona," lời của Thiago được trích dẫn trên TZ.

"Tôi đã có những người đồng đội tuyệt vời trong ngày đầu tại Barcelona. Ở Bayern cũng vậy. Điều này làm mọi thứ trở nên dễ dàng với một cầu thủ tân binh trẻ tuổi như tôi."

Thiago đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn trong trận đấu giữa Bayer Munich với Hamburg tại Telekom Cup khi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đến trận chung kết với Gladbach, mục tiêu mà M.U thèm muốn này đã ghi được 1 bàn thắng góp vào thắng lợi 5-1 hoành tráng của Hùm xám. Trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tuần của Goal.com, Thiago Alcantara chính là người được vinh danh.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục