Thì ra Torres cũng chỉ là kẻ hám tiền

10:13 Thứ năm 31/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thay vì trở lại Atletico Madrid, Fernando Torres đã quyết định ở lại Chelsea. Liệu vì anh muốn chinh phục thêm nhiều danh hiệu, hay chỉ vì đồng tiền?


Năm 2011, Torres đã khiến không ít CĐV Liverpool cảm thấy chạnh lòng khi quyết định chuyển đến Chelsea với bản hợp đồng kỷ lục tới gần 50 triệu bảng. Tuy nhiên thời điểm ấy chẳng một ai trách anh, khi lý do mà chân sút này đưa ra là hết sức thuyết phục "tôi muốn tìm kiếm những danh hiệu", điều rõ ràng The Kop không thể đáp ứng cho anh.

Quả thật vậy, trải qua 3 mùa giải tại Chelsea, Torres đã giành được không ít danh hiệu, từ chiếc cúp FA đến danh hiệu cao quý tại Champions League cùng rất nhiều những chiếc cúp khác. Tuy nhiên trong tất cả những danh hiệu mà The Blues có được, Torres chỉ đóng vai trò 'ăn ké' không hơn không kém, khi mà những đóng góp của anh cho đội bóng này quả thật là quá khiêm tốn.

Với chỉ 40 bàn kể từ khi gia nhập đội bóng thành London, Torres đã thật sự trở thành bản hợp đồng thất bại của Chelsea, để rồi trái ngược với sự chào đón nồng nhiệt trong những ngày đầu, giờ đây lượng CĐV Chelsea 'đòi tống cổ' chân sút người Tây Ban Nha khỏi Stamford Bridge vẫn đang tăng lên theo từng ngày. Nhưng bỏ ngoài tai những lời chỉ trích đó, Torres vẫn quyết định ở lại Chelsea.

Phải chăng là vì anh không thể tìm được đội bóng nào đủ lớn để thi đấu? Sai, thậm chí đã có một đề nghị không thể tốt hơn đã được gửi đến cho chân sút 30 tuổi này, khi đó là lời đề nghị từ chính đội bóng quê nhà, nơi đã làm nên một El Nino thuở nào - Atletico Madrid.

Tuy nhiên đã không có một cuộc 'tái hôn' nào như chờ đợi của người hâm mộ, khi chính Torres là người đã chủ động từ chối, vì không muốn phải giảm đi mức lương 8 triệu bảng/năm hiện tại, và chấp nhận tiếp tục trở thành cái gai trong mắt CĐV Chelsea.

Tại sao vậy Torres, ở lại Chelsea để làm gì khi họ chẳng cần anh? Anh muốn chinh phục danh hiệu ư? Thôi xin đừng lấy lý do đó ra nữa, khi danh hiệu thì anh cũng đã có đủ trong 3 năm qua, bên cạnh đó thì Atletico cũng đâu phải là đội bóng nhỏ bé gì, không phải họ cũng vừa vô địch La Liga và ngôi á quân Champions League đấy thôi?

Có lẽ đã đến lúc Torres nên thừa nhận với người hâm mộ rằng, anh cũng như rất nhiều cầu thủ khác, khi đang dần không thể khước từ ma lực quá lớn của đồng tiền.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục