Thi đấu xuất sắc, Keylor Navas tiếp tục đi vào lịch sử

12:20 Chủ nhật 20/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thêm một chiến thắng, thêm một lần giữ sạch lưới nữa, và thủ môn người Costa Rica lại đi vào lịch sử của Real Madrid.

Thi đấu xuất sắc, Keylor Navas tiếp tục đi vào lịch sử. Ảnh: Internet.

Chiến thắng 1-0 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước Granada ngay trên sân Santiago Bernabeu lại là một chiến thắng ghi đậm dấu ấn của người gác đền Keylor Navas nữa.

Với bàn thắng duy nhất của Karim Benzema, thầy trò HLV Rafael Benitez cũng đã thể phào nhẹ nhõm, khi có trọn ba điểm trước đối thủ. Granada không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt, và thậm chí còn suýt gây bất ngờ với các pha phản công chớp nhoáng.

Trong đó, dấu ấn của Keylor Navas đã được thể hiện rõ, khi anh từ chối nhiều cơ hội của đối phương, giúp Madrid giữ sạch lưới.

Với thành tích giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp ở La Liga, Navas đã cân bằng kỷ lục với thủ thành nổi tiếng Miguel Ángel ở mùa giải 1975-76, khi thủ thành này giữ sạch lưới ở cả 4 trận đấu tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Và mục tiêu tiếp theo của Keylor Navas là bắt kịp thành tích 431 phút giữ sạch lưới cũng của chính Miguel Ángel ở mùa giải đó. Thủ thành huyền thoại này trong trận thứ 5 tại La Liga đã giữ sạch lưới đến phút thứ 71 của trận đấu, trước khi chịu bàn thua từ một quả Penalty.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục