Thi đấu với xương gãy, trung vệ Liverpool vẫn đủ sức loại Milan khỏi C1

14:35 Thứ bảy 11/12/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Lữ đoàn đỏ đã có trận đấu đầu tiên trong mùa giải ở trận thắng tại Champions League trên sân San Siro.

Hậu vệ của Liverpool, Nathaniel Phillips là một trong những cầu thủ được huấn luyện viên Jurgen Klopp dành nhiều lời khen ngợi sau chiến thắng hồi giữa tuần của Lữ đoàn đỏ trước AC Milan, và màn trình diễn của anh càng đáng kinh ngạc với tiết lộ anh đã bị gãy xương gò má trong trận đấu.

Đây là lần đá chính đầu tiên của Phillips trong mùa giải này, với việc cầu thủ người Anh xuống ghế dự bị sau sự trở lại của Virgil van Dijk và Joel Matip, cũng như sự có mặt của bản hợp đồng mùa hè Ibrahima Konate. Giờ đây anh cũng sẽ không góp mặt trong trận đấu cuối tuần với Aston Villa do chấn thương khó chịu ở Ý.

Chuyển nhượng 05/12:  - Bóng Đá

 Nathaniel Phillips chơi đầy nỗ lực khi được trao cơ hội.

Một thông báo từ Liverpool xác nhận Phillips đã bị gãy xương gò má trong trận đấu, mặc dù không rõ chấn thương xảy ra ở thời điểm nào. Cầu thủ 24 tuổi này đã thi đấu cho đến giờ nghỉ. Anh sẽ không cần phải phẫu thuật nhưng được tập riêng cho đến khi có thể trở lại, sớm nhất là đầu năm tới.

Chấn thương của Phillips cũng khiến anh không thể tham dự trận tứ kết Carabao Cup giữa Liverpool với Leicester City, nơi anh có cơ hội được ra sân cao hơn. Chưa biết liệu trung vệ này có trở lại kịp thời cho vòng 3 FA Cup với Shrewsbury Town vào tháng Giêng hay không.

Klopp phát biểu trước trận gặp Villa:

 
Thanh Vũ | 13:37 11/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục