Thi đấu thất vọng, Benzema bị 'sếp lớn' Pháp mắng nhiếc

15:47 Thứ bảy 07/09/2013

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Pháp, Noel Le Graet đã lên tiếng chê trách phong độ thi đấu tồi tệ của Benzema trong suốt khoảng thời gian qua, khi cơn hạn hán bàn thắng của tiền đạo Real Madrid là nguyên nhân khiến cho ‘Gà trống’ tiếp tục nhận phải một trận hòa muối mặt trước Georgia.

Thi đấu thất vọng, Benzema bị rút ra nghỉ. Ảnh: Internet.

Đã hơn 20 giờ được thi đấu, Benzema vẫn chưa thể ‘ nổ súng’ trong màu áo Les Bleus, mặc dù phong độ thi đấu của tiền đạo người Pháp ở Real Madrid là khá tốt. Lần cuối cùng Benzema ghi bàn ở đội tuyển quốc gia là vào ngày 05/06/2012, khi anh lậo một cú đúp trong trận giao hữu vào mùa hè trước Estonia.

Benzema đã có chuỗi 15 trận tịt ngòi và chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng trong 27 trận gần nhất với tuyển Pháp. Trước sự thất vọng này, Chủ tịch liên đoàn bóng đá Pháp đã kên tiếng chỉ trích tiền đạo của Real.

Có một vấn đề” – Vị chủ tịch phát biểu với phóng viên.

Thật đáng thất vọng về anh ấy.

Benzema chỉ thi đấu được 62 phút ở trận đấu đêm qua và được thay ra bởi Andre- Pierre Gignac. Và Benzema không phải là cầu thủ duy nhất góp phần vào cơn ‘đói khát’ bàn thắng của tuyển Pháp, khi mà cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu Franck Ribery và sát thủ đang có thành tích ghi bàn rất ấn tượng của Arsenal là Giroud cũng không giúp gì cho đoàn quân của thầy trò HLV Didier Deschamps tránh khỏi trận hòa bẽ bàng với tỷ số 0-0. Qua đó họ đã mất quyền tự quyết vào tay Tây Ban Nha.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục