Thi đấu không thể tệ hơn, Real 'tặng' tân HLV trận thua tủi hổ

22:27 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnReal đã có trận đấu thảm họa sau khi HLV Solari chính thức nhậm chức ở Bernabeu.

Trở lại sau 1 tuần nghỉ ngơi, Real Madrid tương đối may mắn khi chỉ phải gặp đối thủ đứng nửa dưới bảng xếp hạng, Eibar. Việc phải hành quân tới sân đội bạn không gây quá nhiều khó khăn cho Kền Kền trắng. Bởi "Los Blancos" hiện có phong độ ổn định và thành tích đối đầu vượt trội. Chưa kể, CLB hoàn toàn sẵn sàng chiến thắng để chúc mừng Solari trở thành HLV chính thức.

Eibar vs Real - Bóng Đá

Real thi đấu tệ hại.

Song chẳng ai tin, món quà các học trò đem lại cho chiến lược gia người Argentina là trận thua bẽ bàng 0-3. Tung ra đội hình mạnh nhất và chủ trương dồn ép ở những phút đầu tiên, đại diện thành Madrid không ngờ đối phương thi đấu mạnh mẽ và cạnh tranh sòng phẳng. Ngay phút thứ 3, đoàn quân José Luis Mendilibar cảnh báo đội khách bằng cú sút trúng cột dọc. Cổ động viên cũng như dàn sao Real thừa hiểu đây là cuộc chiến đầy sóng gió với họ.

Chơi bóng cẩn trọng và tập trung hơn, thầy trò Solari ngay lập tức có pha dàn xếp tấn công đáp trả. Dẫu vậy, bàn thắng của Gareth Bale không được công nhận vì phạm lỗi việt vị. Sau đó, đoàn quân áo trắng cố gắng kiểm soát trận đấu và dâng cao dồn ép đội chủ nhà. Chỉ tiếc là, Eibar lại là CLB thi đấu hiệu quả hơn và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 16.

Đội chủ sân Ipurua Municipal Stadium đã có pha phản công đầy mẫu mực, Gonzalo Escalante chớp thời cơ và sút chân trái vào khung thành Real. Tinh thần hưng phấn, Eibar càng chơi càng hay. Không chỉ ăn miếng trả miếng với đương kim vô địch Champions League, đoàn quân HLV Mendilibar còn thi đấu chặt chẽ, khoa học cũng như liên tục bắt chết hàng công đối phương. Kền Kền trắng có phần bế tắc cũng như không tạo được nhiều dấu ấn ở phút còn lại.

Eibar vs Real - Bóng Đá

 Đội bóng Hoàng gia xứng đáng nhận trận thua 0-3 trước Eibar

Bước xem hiệp 2, những gì Real thể hiện càng khiến làng túc cầu sửng sốt hơn. Không chỉ tỏ ra hời hợt, kém cỏi, đội nhà còn nhận thêm 2 bàn thua và chẳng có lấy 1 bàn thắng danh dự. Phút thứ 52, Odriozola xử lý lóng ngóng và Sergi Enrich hạ gục Courtois, 2-0 cho Eibar. Carvajal vào sân thay hậu vệ số 19. Có ngôi sao Tây Ban Nha, CLB chơi có phòng ổn hơn song, 5 phút sau, "Los Blancos" nhận thêm bàn thua từ cú sút của Kike García.

Solari tiếp tục thay đổi nhân sự, lần lượt đưa cả Isco Alarcon rồi Vinicius Junior vào sân nhưng tình thế không thể thay đổi. 3 tuyến thi đấu tệ hại, Real nhận thất bại tủi hổ trên sân Ipurua Municipal Stadium và không có cơ hội gây áp lực lên Barca cũng như Atletico.

Bạch Băng | 22:20 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục