Thi đấu khởi sắc, sao Chelsea chuẩn bị được nhận quà

07:59 Chủ nhật 16/09/2018

TinTheThao.com.vnThi đấu khởi sắc và là một phần quan trọng trong chiến thuật của HLV Maurizio Sarri, David Luiz đang tìm lại chính mình dưới thời huấn luyện viên người Italia.

Theo thông tin được tờ Mirror tiết lộ, Chelsea đang lên kế hoạch giữ chân David Luiz vào thàng Giêng tới đây, hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Brazil và đội bóng nước Anh chỉ còn đến hết mùa giải năm nay.

Năm ngoái, tương lai của cầu thủ 31 tuổi luôn bị đặt dấu hỏi khi anh không được trọng dụng dưới thời của Antonio Conte với chỉ 9 lần được ra sân trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh, cùng với đó là những chấn thương dai dẳng.

Không được trọng dụng, sao Chelsea vẫn quyết bám trụ lại đội bóng (luiz) - Bóng Đá

Chelsea chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ David Luiz.

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Maurizio Sarri, Luiz đang trên đà hồi sinh và dần trở thành một nhân tố không thể thiếu trong hàng phòng ngự The Blues. Với cả 5 trận đá chính đầu mùa, trung vệ 31 tuổi đang chiếm trọn niềm tin từ chiến lược gia người Italia.

Chelsea đang thăng hoa với "Sarri-ball", Luiz được trọng dụng và thi đấu khởi sắc trở lại. Những yếu tố trên sẽ thôi thúc ngôi sao dạn dày kinh nghiệm suy nghĩ về một bản hợp đồng mới với câu lạc bộ.

Tùng Nguyễn | 07:03 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục