Thi đấu ấn tượng, "truyền nhân của Alexander-Arnold" chuẩn bị có hợp đồng mới

18:57 Thứ hai 10/02/2020

TinTheThao.com.vnCLB Liverpool đang lên một kế hoạch chắc chắn sẽ khiến số đông CĐV hài lòng.

Ở mùa giải năm nay, bên cạnh những thành công trên sân cỏ, cách HLV Jurgen Klopp giới thiệu những tài năng trẻ cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của Liverpool. Trong số những ngôi sao tuổi teen đã được chiến lược gia người Đức trao cơ hội, hậu vệ phải Neco Williams chắc chắn là người để lại ấn tượng lớn bậc nhất.

Phần thưởng cho cầu thủ 18 tuổi, theo Football Insider, sẽ là một bản hợp đồng mới. Nguồn tin này khẳng định Liverpool đang lên kế hoạch cung cấp cho Neco Williams một thoả thuận với mức lương cao hơn, thay thế cho hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021.

Liverpool reportedly plan to offer Neco Williams new contract - Bóng Đá

Liverpool đang soạn thảo một bản hợp đồng mới cho Neco Williams.

Đây là một bước đi hoàn toàn hợp lý của Lữ đoàn Đỏ, trong bối cảnh họ đang sở hữu một nguồn cầu thủ trẻ tài năng rất dồi dào. Mới đây, huyền thoại của sân Anfield, cựu trung vệ Jamie Carragher cũng cho rằng những cái tên như Neco Williams hay Curtis Jones sẽ giúp CLB tiết kiệm rất nhiều tiền trong tương lai.

Mặc dù gây ấn tượng ngay trong những lần hiếm hoi chơi cho đội một, nhưng rất khó có khả năng Williams sẽ cạnh tranh với Trent Alexander-Arnold ngay từ mùa giải tới. Cầu thủ người xứ Wales sẽ còn phải học hỏi nhiều, trước khi có thể khẳng định bản thân như một thành viên trong đội hình một của HLV Jurgen Klopp.

Xem HLV Jurgen Klopp ca ngợi Curtis Jones, Neco Williams, Pedro Chirivella và Yasser Larouci:

Ngọc Bách | 17:59 10/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục