Thi đấu ấn tượng, Juan Mata sắp được M.U thưởng lớn

08:05 Thứ ba 29/11/2016

TinTheThao.com.vnTưởng chừng sẽ thất sủng dưới thời Jose Mourinho, nhưng Juan Mata đang là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất thời điểm này.

Mối quan hệ không tốt giữa Mourinho và Mata khi còn ở Chelsea đã khiến nhiều người cho rằng anh sẽ sớm bật bãi khỏi Manchester United khi chiến lược gia người Bồ đến Old Trafford. Nhưng hiện tại Mata lại đang thi đấu rất hay và gây ấn tượng tuyệt đối với Mourinho.

Mata

 Mata xứng đáng được gia hạn hợp đồng. 

Chính vì vậy, không có lí do gì M.U không trói chân tiền vệ người Tây Ban Nha. Theo The Sun, Quỷ đỏ đang chuẩn bị đàm phán gia hạn với Mata. Hợp đồng hiện tại của anh với M.U sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau với điều khoản mở rộng thêm 12 tháng. Mata đang nhận mức lương 130.000 bảng mỗi tuần, khá cao tại Ngoại hạng Anh.

Một nguồn tin từ M.U cho hay: "Mata là cầu thủ chủ chốt của đội bóng trong mùa này, quá trình đàm phán vẫn chưa diễn ra nhưng Jose Mourinho đã đốc thúc CLB làm điều đó."

Cầu thủ 28 tuổi cũng là một trong số những cá nhân kỳ cựu trong đội hình Quỷ đỏ, những người hội đủ kĩ năng và kinh nghiệm để giúp Mourinho tạo ra bộ khung ổn định cho M.U. Các cầu thủ còn lại có thể kể đến như Antonio Valencia, Michael Carrick và Zlatan Ibrahimovic.

Màn trình diễn của Mata trong năm 2016

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:15 29/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục