'Theo trò đùa buồn cười nhất tuần của Ý, QBV năm nay là của Ronaldo'

17:39 Thứ tư 30/10/2019

TinTheThao.com.vnBáo chí Tây Ban Nha đồng loạt ca ngợi Messi sau màn trình diễn xuất sắc của anh rạng sáng nay.

Lionel Messi đã trải qua một gian đoạn mở đầu mùa giải không thực sự như ý khi anh dính chấn thương và phải ngồi ngoài nhiều trận, cả khi vào sân, không phải lúc nào tiền đạo này cũng thể hiện được như kỳ vọng. Tuy nhiên rạng sáng nay, với cú đúp vào lưới Vallladolid giúp Barcelona đại thắng 5-1, Messi cho thấy mình đã chính thức trở lại đường đua Quả bóng vàng.

Messi scores his 50th free kick goal as Barcelona return to the top of La Liga - Bóng Đá

 Báo Tây Ban Nha khẳng định Messi sẽ giành Quả bóng vàng.

Sau khi Cristiano Ronaldo được trang France Football mời thực hiện một bài phỏng vấn dài và xuất hiện trên trang bìa của tạp chí này, có ý kiến cho rằng đây là dấu hiệu CR7 sẽ giành Ballon d'Or năm nay. Trang Sport của xứ Catalan đã lập tức phản đối ý kiến này: "Tất nhiên là Ronaldo không xứng đáng với danh hiệu này. Chỉ có một cầu thủ duy nhất trên thế giới xứng đáng với nó: Lionel Messi."

Tờ Mundo Deportivo chia sẻ cùng nội dung nhưng dùng từ ngữ mạnh hơn: "Theo trò đùa buồn cười nhất tuần của Ý, Quả bóng vàng tiếp theo sẽ thuộc về Ronaldo. Sau màn trình diễn tuyệt vời của Messi ngày hôm nay, trò đùa đó không còn buồn cười nữa, nó là một câu đùa rất tệ."

Giám đốc điều hành của Valladolid, David Espinar cũng đã phải nhận xét: "Messi là một loại virus không vắc-xin nào ngăn chặn được."

Xem trận Messi ra mắt Barcelona: 

Hoài Thu | 16:45 30/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục