Theo Hernández: Tôi sẽ chuyển đến một CLB vĩ đại

11:27 Thứ năm 18/05/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái Theo Hernández chính thức lên tiếng về tương lai của mình, sau khi xuất hiện những thông tin cho thấy anh đã hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid.

Không nói thẳng, nhưng những lời phát biểu của ngôi sao đang chơi cho Deportivo Alaves mùa này, Theo Hernandez dường như đã ngầm xác nhận việc anh chuyển tới Real Madrid.

 - Bóng Đá

Theo Hernández sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

"Không một ai nghĩ rằng tôi có thể tiến bộ như bây giờ," Theo Hernandez trả lời phỏng vấn Radio Marca. "Tôi cảm ơn Alaves, CLB đã giúp tôi phát triển, giúp tôi có cơ hội chuyển tới một CLB vĩ đại hơn." Mang quốc tịch Pháp, Theo Hernández được đánh giá là hậu vệ trái tiềm năng nhất La Liga hiện tại (1 bàn và 4 kiến tạo tại La Liga mùa này), cầu thủ 19 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Liverpool, Real Madrid, Barcelona hay thậm chí Bayern Munich và Manchester City.

Theo chính Marca, Real Madrid đã kích hoạt phí giải phóng 24 triệu euro và Theo Hernández đã hoàn tất các cuộc kiểm tra y tế tại sân Bernabeu. Atletico Madrid bất lực trong vụ này, khi điều khoản giải phóng có trong hợp đồng đến tháng 6/2021.

Bản hợp đồng 5 năm từ phía Real Madrid là cực kỳ đặc biệt, và rất hiếm gặp với một cầu thủ chỉ mới 19 tuổi. Real Madrid cho Theo hưởng lương tăng theo từng năm: 6 triệu euro trong hai mùa đầu đến Real Madrid (2017-18 và 2018-19), lần lượt là 7,8,9 triệu euro cho ba mùa kế tiếp. Theo Hernández - được Atletico Madrid đem cho Alaves mượn sẽ đối đầu Barcelona vào ngày 27/05 tới tại sân nhà của Atletico Madrid, Estadio Vicente Calderon trong trận chung kết Copa Del Rey.

Video về tài năng của Theo Hernandez:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:26 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục