Theo chân Mourinho, Di Maria cũng sắp sửa "lên đường"

23:08 Thứ sáu 03/05/2013

Angel Di Maria sẽ là một trong những cầu thủ Real Madrid đầu tiên theo chân HLV Jose Mourinho ra khỏi Santiago Bernabeu trong mùa hè, tờ báo thể thao Marca cho biết.

Tiền vệ cánh người Argentina đã nhất quyết không chịu ký hợp đồng mới với los Merengues và BLĐ Real Madrid sẽ muốn bán anh với mức giá "hời" nhất có thể, trước khi họ buộc phải bán tống bán tháo anh ngay trước khi hết hạn hợp đồng.

Los Blancos cần phải có đủ tiền để mua tiền vệ cánh Gareth Bale của Tottenham và họ sẽ muốn có được từ 25 đến 35 triệu euro cho tiền vệ cánh được mệnh danh là "thiên thần" này.

Di Maria rất thân với Mourinho - Ảnh: Internet

Theo tờ Marca, Manchester United, Paris Saint-Germain và Manchester City đang là những đội sốt sắng muốn có được sự phục vụ của Di Maria nhất và chính họ cũng là những đội sẵn sàng bỏ tiền "khủng" để tậu anh về.

Di Maria năm nay 25 tuổi, anh đã gia nhập Real Madrid từ đội bóng Bồ Đào Nha Benfica vào năm 2010 sau khi toả sáng trong màu áo đội tuyển Argentina, và anh đã không làm bất kỳ một Madridista nào phải thất vọng khi chơi cực hay trong thời gian ở với Real.

Anh đã chơi 85 trận cho đội bóng thành Madrid, ghi 16 bàn.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục