Thêm ứng viên quen thuộc thay Pellegrini ở Etihad

17:53 Thứ năm 16/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Arsenal, Patrick Vieira được báo chí cho biết là một trong những ứng viên thay thế Manuel Pellegrini, trong trường hợp nhà cầm quân người Chile rời sân Etihad hè này.

Huyền thoại Arsenal, Patrick Vieira

Chiếc ghế của HLV Pellegrini đang lung lay dữ dội sau phong độ xuống dốc của Manchester City những tháng gần đây. Tại giải trong nước, từ vị thế đội bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch, CLB giờ đã rớt xuống hạng 4 và kém The Blues đến 12 điểm. Khoảng cách này coi như cũng gần đặt dấu chấm hết cho cơ hội bảo vệ ngôi vô địch của Man City.

Gần đây, báo chí đồn đại HLV Jurgen Klopp của Dortmund có thể được chọn thay Pellegrini sau khi quyết định rời đội bóng Đức vào cuối mùa. Song song đó, Patrick Vieira cũng nằm trong danh sách ứng viên tiềm năng dẫn dắt Man City.

Huyền thoại người Pháp đang dẫn dắt đội U21 Man City và trong thời gian qua được tin rằng sẽ trở thành HLV tạm quyền của đội bóng nếu Pellegrini bị sa thải trước khi mùa giải khép lại.

Patrick Vieira là cái tên quen thuộc của giải Ngoại hạng Anh. Thời còn thi đấu, anh từng có nhiều năm khoác áo Arsenal và gặt hái được những thành công vang dội. Sau đó, Patrick Vieira chuyển sang Juventus, Inter Milan và Manchester City trước khi giải nghệ.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục