Thêm tiền đạo chủ lực của PSG chấn thương trước lần đụng độ Man Utd

06:30 Chủ nhật 10/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPSG khó thể có được đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách của Man Utd ở trận đấu thuộc vòng knock-out Champions League.

Cách đây chưa lâu, PSG nhận phải hung tin từ Neymar khi ngôi sao người Brazil phải nghỉ thi đấu đến 10 tuần và chắc chắn vắng mặt ở lần đụng độ với Man Utd.

Đêm nay, gã nhà giàu nước Pháp lại nhận một tin không vui nữa, đó là chấn thương của tiền đạo chủ lực Edinson Cavani. Trong trận đấu với Boxdeaux, Cavani đã dính chấn thương sau khi ghi bàn trên chấm 11m và được thay ra trong hiệp 2, nhường chỗ cho Kylian Mbappe.

Thêm tiền đạo chủ lực của PSG chấn thương trước lần đụng độ Man Utd - Bóng Đá

 Cavani dính chấn thương trước trận đấu với Quỷ đỏ.

HLV Thomas Tuchel cho biết sau trận đấu: "Tôi không có tin tốt cho các bạn. Cậu ấy gặp vấn đề ở cơ, dù không phải là nhóm cơ chính, nhưng các nhóm khác bị ảnh hưởng. Chúng ta phải chờ đợi.

Tôi vẫn chưa nói chuyện với bác sĩ và cậu ấy. Chắc chắn đó không phải là một dấu hiệu tốt lành. Tôi không chắc Cavani có thể ra sân vào tuần tới hay không."

Cavani đã ghi được 17 bàn thắng, cung cấp 4 đường kiến tạo sau 16 trận ở Ligue 1 mùa này. Ở Champions League, anh có 2 lần lập công. Vắng ngôi sao người Uruguay, HLV Tuchel sẽ phải lo lắng nhiều, nhất là khi Man Utd đang đạt phong độ cực tốt.

Tài năng đặc biệt của Edinson Cavani:

Minh Tuấn | 06:00 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục