Thêm tiền đạo Brazil xin nhập tịch Việt Nam

14:32 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế CLB Nam Định cũng muốn nhập tịch Việt Nam giống như người đồng đội Rafaelson.

Làn sóng cầu thủ Việt kiều muốn nhập tịch để có cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam đang gia tăng thời gian gần đây. Bên cạnh đó, sau khi Rafaelson (Nguyễn Xuân Son) chính thức có quốc tịch mới, nhiều nhân tố không mang dòng máu Việt tại V-League cũng mong chờ điều tương tự.

Hendrio là cầu thủ quan trọng của đội bóng thành Nam. Ảnh: CLB Nam Định

Mới đây, tiền đạo Hendrio Araujo của CLB Nam Định cũng tiết lộ bản thân đang trong quá trình xin nhập quốc tịch Việt Nam. Cụ thể, cầu thủ người Brazil chia sẻ với truyền thông:

"Tôi đang trong quá trình xin nhập quốc tịch Việt Nam. Tôi cũng đã chơi được 4,5 mùa tại V-League nên cần thêm thời gian để hoàn tất. Nếu có quốc tịch Việt Nam, điều đó sẽ rất tự hào. Càng vinh dự và tự hào hơn nếu được khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự các giải khu vực cũng như quốc tế".

Hendrio đã chứng minh được năng lực tại V-League những năm gần đây. Cầu thủ 30 tuổi có thể chơi ở vị trí trung phong, tiền đạo trái hay tiền vệ công khi cần thiết. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao xứ Samba thi đấu ấn tượng và cảm thấy không hài lòng về việc bản thân không góp mặt trong đội hình tiêu biểu của năm.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 14:32 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục