Thêm thủ môn chấn thương, Real tiếp tục gặp khó

18:28 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành người Costa Rica đã trở về Madrid để xác nhận tình trạng chấn thương. Và các bác sĩ cho biết anh sẽ phải vắng mặt ít nhất một trận đấu tại La Liga.

Navas đã bỏ lỡ trận đấu của Costa Rica hồi thứ Ba vừa rồi. Lý do là anh đã dính chấn thương trong trận đấu sân nhà với Honduras trước đó. Điều này quả là một tin đáng buồn cho các CĐV Real Madrid.

"Sau khi kiểm tra trường hợp này, chúng tôi kết luận Navas đã bị sưng cơ nội chuyển ở bên háng phải. Khả năng phục hồi vẫn đang được đánh giá," thông báo chính thức từ bộ phận y tế của Los Blanco.

Keylor Navas lỡ trận Getafe - Bóng Đá

 Chưa rõ thời điểm trở lại của Navas.

Navas cũng đã giúp Costa Rica hoàn tất mục tiêu đoạt vé đến World Cup 2018. Và với tình trạng này, chắc chắn anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Getafe tại La Liga cuối tuần. Đồng thời, khả năng ra sân tại Champions League trước Dortmund vào giữa tuần sau cũng không cao.

Để thay thế, HLV Zinedine Zidane sẽ cho cựu thủ môn Espanyol là Kiko Casilla trấn giữ khung thành Real. Hiện đội bóng Hoàng gia vẫn đang cố gắng để thu hẹp khoảng cách với những đội dẫn đầu. Atletico Madrid và Barca chạm trán nhau ở vòng này, và đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho họ.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 17:40 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục