Thêm sao Brazil sang Trung Quốc thi đấu

10:47 Thứ tư 01/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau tiền vệ Paulinho, bóng đá Trung Quốc có thể chào đón thêm một tên tuổi nữa đến từ Brazil sắp cập bến.

Robinho sang Trung Quốc chơi bóng? Ảnh: Internet.

Theo đó, tiền đạo Robinho nhiều khả năng gia nhập đội bóng đại gia Guangzhou Evergrande. Vừa qua, báo chí cho biết đội chủ quản Santos của Robinho từ chối đáp ứng những yêu cầu mà chân sút 31 tuổi người Brazil đưa ra trong việc gia hạn hợp đồng. "Thật không may, chúng tôi không thể gia hạn hợp đồng với nhau. Tuy nhiên, Santos luôn trong tim tôi," Robinho nói.

Lúc này, truyền thông Brazil cho biết Robinho đã đạt được thoả thuận rất hấp dẫn để gia nhập Guangzhou Evergrande tại giải bóng đá Trung Quốc. Mức lương anh nhận được sẽ lên tới 12 triệu euro/năm. Sang Guangzhou Evergrande, Robinho sẽ tái ngộ HLV Luiz Felipe Scolari và tiền vệ Paulinho. Vài ngày trước, Guangzhou Evergrande đồng ý chi 14 triệu euro để mua Paulinho từ Tottenham.

Được biết, Guangzhou Evergrande từ năm 2012 tới nay toàn được dẫn dắt bởi những nhà vô địch World Cup. Trước Scolari, CLB này do Marcello Lippi và Fabio Cannavaro chỉ đạo. Họ cũng từng sở hữu nhiều tên tuổi như Lucas Barrios, Luis Alfredo Ramírez, Darío Conca và giờ có Paulinho cũng như Robinho.

Nhờ đầu tư mạnh mẽ, Guangzhou đã trở thành đội bóng Trung Quốc đầu tiên giành được chức vô địch Asian Champions League vào năm 2013.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục