Thêm sao Barca mỉa mai trọng tài sau trận thua Athletic

19:42 Thứ sáu 06/01/2017

TinTheThao.com.vnIvan Rakitic cho rằng trọng tài bắt chính trong trận thua 1-2 mới đây của Barca trước Athletic Club sẽ không hài lòng khi xem lại video ghi hình của trận đấu.

Thêm sao Barca mỉa mai trọng tài sau trận thua Athletic - Bóng Đá

 Rakitic không hài lòng với quyết định của trọng tài. Ảnh: Marca

Barcelona đã có trận khởi đầu năm mới 2017 không thể tệ hơn khi để Atheltic Club ‘vượt mặt’ với tỷ số 2-1 tại loạt trận lượt đi vòng 1/8 cup nhà Vua Tây Ban Nha. Mặc dù được thi đấu hơn người trong khoảng 20 phút cuối của trận đấu, nhà đương kim vô địch của giải đấu vẫn phải ngậm ngùi chấp nhận thất bại chung cuộc.

Một điểm nhấn khác của trận đấu đến từ quyết định của các trọng tài. Nhiều CĐV và cầu thủ Barcelona đã bày tỏ sự bất bình với ông Vua áo đen. Điển hình là trung vệ Gerard Pique, sau trận đấu anh không ngần ngại ‘trút giận’ lên toàn bộ đội ngũ trọng tài tại xứ bò tót. Còn mới đây, đồng đội của Pique là Ivan Rakitic cũng chia sẻ cùng quan điểm khi cho rằng vị trọng tài bắt chính sẽ không hài lòng xem lại các tình huống sai lầm của ông trong đoạn video ghi hình.

Tôi không nghĩ trọng tài sẽ có một buổi tối vui vẻ sau khi xem lại băng ghi hình. Ông ta đã không có được những quyết định đúng đắn nhất. Nhưng tôi tràn đầy lạc quan, và với tất cả sự tôn trọng giành cho Athletic, tôi tin rằng chúng tôi sẽ đi tiếp.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:55 06/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục