Thêm ông lớn quyết giành đá tảng vạn người mê của Chelsea

14:19 Thứ tư 08/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang có những đồn đoán về tương lai tại Stamford Bridge sau sự ra đi của Kurt Zouma.

Antonio Rudiger từng không được trọng dụng dưới thời Frank Lampard, nhưng đã trở thành trụ cột trong đội hình Chelsea giành chức vô địch Champions League mùa trước dưới thời Thomas Tuchel. Hợp đồng của hậu vệ người Đức sẽ hết hạn vào mùa hè 2022 và truyền thông Anh quốc cho rằng việc gia hạn hợp đồng của Rudiger với The Blues vẫn đang bị đình trệ.

Bên cạnh đó, mùa hè 2021, Chelsea cũng theo rất sát thương vụ Jules Kounde nhưng không thành công. BLĐ đội bóng hứa hẹn sẽ quay lại thị trường chuyển nhượng để tiếp tục hỏi mua Kounde vào mùa đông hoặc hè 2022.

Trước những động thái kể trên, tương lai Antonio Rudiger đang rất mông lung ở Chelsea. Truyền thông Châu Âu mới đây đưa tin Real Madrid, Bayern Munich cùng một số đội bóng lớn khác đang theo đuổi sát sao hậu vệ 28 tuổi.

Tottenham chief Daniel Levy weighing up Chelsea transfer deal - Bóng Đá

Rudiger chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Tuy nhiên, không chỉ Real hay Bayern, theo 90min, Tottenham Hotspur cũng đang ấp ủ tham vọng chiêu mộ Rudiger. Chủ tịch Daniel Levy sẵn sàng đưa ra bản hợp đồng hấp dẫn nhằm chiêu dụ hậu vệ người Đức về CLB phía Bắc London thi đấu.

Spurs đã tăng cường hàng phòng ngự của họ vào mùa hè 2021 với việc bổ sung Christian Romero từ Atalanta trong một thỏa thuận trị giá tới 42 triệu bảng. Đồng thời, chủ tịch Levy cũng mang về Bryan Gil từ Sevilla, Pierluigi Gollini từ Atalanta, Pape Sarr từ Metz và hậu vệ cánh Emerson Royal của Barcelona.

Tuchel phát biểu về Reece James: 

 
Minh Trí | 13:21 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục