Thêm nguồn xác nhận, Arsenal gây sốc thâu tóm 'bom tấn' 80 triệu

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang có những bước đi vô cùng táo bạo nhằm cải thiện chất lượng đội hình.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, The Gunner được xem là đội bóng thuộc diện "con nhà nghèo" khi chỉ có ngân sách mua sắm vỏn vẹn 40 triệu bảng. Đây là hậu quả khi đoàn quân của HLV Unai Emery không thể hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới.

Bất chấp điều này, Pháo thủ vẫn có được hai tân binh đầy chất lượng và có thể khiến cựu thuyền trưởng PSG yên tâm. Sau thời gian dài đàm phán, CLB Bắc London đã chiêu mộ thành công tiền vệ Dani Ceballos (mượn từ Real Madrid) và trung vệ William Saliba (AS Saint-Etienne).

Arsenal have reached an agreement with Lille to sign Ivory Coast winger Nicolas Pepe for ~€80m - Bóng Đá

 Arsenal sẽ phá kỷ lục vì ngôi sao đến từ Ligue 1.

Ban huấn luyện Arsenal đang muốn bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp để gia cố hàng công. Giai đoạn đầu tiên của phiên chợ Hè, Wilfried Zaha là nhân vật được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất. Thế nhưng, đội chủ sân Emirates lại "chơi lớn" với một cái tên khác.

Theo cây viết uy tín David Ornstein (BBC và chuyên đưa tin về Arsenal), đại diện của Premier League đã đạt thỏa thuận với LOSC Lille về việc chiêu mộ Nicolas Pepe. Bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro, có thời hạn 5 năm và sẽ được công bố trong khoảng từ 24 đến 48 giờ nữa. 

Trước đó, Napoli cũng thuyết phục thành công "Les Dogues" nhưng đại diện của tuyên thủ Bờ Biển Ngà - Samir Khiat lại từ chối. Nguyên nhân là vì đội bóng Serie A không đáp ứng được số tiền hoa hồng mà ông yêu cầu. 

Giang Nam | 17:15 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục