Thêm người đẹp ngực khủng từng "tòm tem" với Ronaldo

07:40 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau mỗi tuần, danh tính một người đẹp thừa nhận tình có tình cảm với Cristiano Ronaldo lại xuất hiện.

Milagros Villamil. Ảnh: Internet.

Dường như tin đồn Ronaldo có quan hệ với hàng tá phụ nữ khắp thế giới khi còn quen Irina Shayk không chỉ còn là chiêu trò câu "view" của cánh báo chí. Thật vậy, sau Andressa Urach và Daniella Chávez, thì nay tới lượt Milagros Villamil nằm trong danh sách những người đẹp từng có chuyện "chăn gối" với số 7 của Real Madrid.

Dù vậy, trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Pulzo, Milagros Villamil phủ nhận chuyện đó. Cô cho rằng mọi thứ chỉ là bịa đặt và bản thân với Ronaldo chỉ giữ mối quan hệ của những người bạn. Tuy nhiên, chân dài này cũng hết lời khen ngợi Ronaldo là chàng trai dễ mến và thừa nhận có biết siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chừng ấy là quá đủ để báo chí thêu dệt lên đủ mọi chuyện về Ronaldo và Milagros Villamil. Ở đây, Milagros Villamil mang quốc tịch Colombia. Và nếu đúng như những gì báo chí đưa tin, tức Ronaldo từng có mối quan hệ bí mật với người đẹp, điều này có nghĩa cựu sao Manchester United đang lập chiến tích chinh phục phụ nữ trên toàn cầu.

Đó là bởi người tình tin đồn trước đó Daniella Chávez là dân Chile, còn Andressa Urach đến từ Brazil và giờ có thêm Milagros Villamil của Colombia.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục