Thêm một tượng đài Man Utd sắp dấn thân vào nghiệp cầm quân

11:01 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnPaul Scholes nhiều khả năng sẽ sớm được bổ nhiệm vào vai trò HLV trưởng của đội bóng Oldham Athletic trong thời gian tới.

Kể từ khi chính thức giải nghệ, Paul Scholes đã không vội theo nghiệp cầm quân như bao đồng đội cùng trang lứa. Thay vào đó tượng đài 42 tuổi của Quỷ Đỏ lại quyết định nghỉ ngơi và tham gia vào công tác phân tích, bình luận trên các đài truyền hình tại Anh.

Thêm một tượng đài Man Utd sắp dấn thân vào nghiệp cầm quân - Bóng Đá

 Paul Scholes sắp dấn thân vào nghiệp cầm quân

Tuy nhiên chuyện gì đến cũng đã đến, khi Paul Scholes đã bắt đầu tính đến chuyện trở thành một HLV chuyên nghiệp. Cụ thể Paul Scholes mới đây đã có buổi làm việc với đội bóng thời thiếu niên là Oldham Athletic để bàn về việc dẫn dắt trong tương lai.

Nếu được bổ nhiệm vào vai trò mới, Scholes sẽ là thành viên mới nhất trong thế hệ vàng 92 của Quỷ Đỏ trở thành HLV sau Ryan Giggs, Gary Neville và Phil Neville.

Trước khi chờ đợi việc bổ nhiệm Scholes, Oldham vẫn đang thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pete Wild, người giữ vai trò HLV tạm quyền của đội kể từ khi Frankie Bunn bị sa thải vào Giáng Sinh năm ngoái.

Trong trường hợp Scholes được bổ nhiệm sớm, rất có thể trận đấu ra mắt của ông trên cương vị mới sẽ chuyến hành quân tới Doncaster Rovers tại vòng 4 cúp FA.

Video tài năng của Paul Scholes

Kỳ Anh | 09:45 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục