Thêm một “sao teen” của Barca mất Olympic vì chấn thương

08:14 Thứ năm 31/05/2012

Ngôi sao trẻ Isaac Cuenca của Barca đứng trước nguy cơ phải nói lời tạm biệt với Olympic London 2012, khi được kết luận phải mổ đầu gối để trị dứt chấn thương.

Đây không phải lần đầu tiên tiền đạo 21 tuổi này gặp vấn đề với cái đầu gối nhạy cảm. Chính cơn đau ở vị trí này đã khiến Cuenca phải làm khán giả trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Bilbao tại trận chung kết cúp nhà Vua hôm 26/5 vừa qua.

Trang chủ của Barca đưa tin, các cuộc kiểm tra gần nhất cho thấy đầu gối phải của Cuenca đã có biến chứng xấu và anh buộc phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị chấn thương dai dẳng này.

“Ca phẫu thuật đã được ấn định vào ngày 31/5 tới và được thực hiện bởi các bác sĩ uy tín như Ramon Cugat và Ricard Pruna”, trích lời dẫn trên website chính thức của đội bóng xứ Cattalonia.

Cuenca là một trong những sản phẩm xuất sắc nhất của lò La Masia của Barca. Anh chính thức được ra mắt đội 1 vào tháng 10/2011. Cuenca là một trong những nòng cốt của ĐT U21 Tây Ban Nha, nhưng việc phải lên bàn mổ ở thời điểm này coi như đã tước mất cơ hội dự Olympic London vào tháng 7 tới của chân sút tuổi teen này.

Tuệ Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục