Thêm một sao Serie A quay lưng với PSG

21:26 Chủ nhật 15/01/2012

Ngôi sao của Inter Milan, Douglas Maicon sẽ không lựa chọn đường đi giống như cầu thủ đồng hương từng khoác áo Barcelona, Maxwell.

Douglas Maicon- Ảnh Getty

Với sự hậu thuẫn tài chính từ các ông chủ giàu có Qatar, thời gian qua PSG đã thể hiện tham vọng xưng bá của mình khi liên tiếp đưa ra lời đề nghị mua những cầu thủ tên tuổi như Carlos Tevez và Pato… Và đồng tiền đã lên tiếng khi hồi đầu tuần trước, đội bóng này đã có được chữ ký của cầu thủ Barcelona Maxwell.

Ngược lại, ở trường hợp của Maicon, cầu thủ được PSG đưa vào danh sách muốn đem về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông thì đội bóng thủ đô nước Pháp đã không được toại nguyện.

“Tôi phủ nhận nội dung của những bài phát biểu được cho là của tôi bởi tôi chưa hề đưa ra bất cứ bài phỏng vấn hay cuộc nói chuyện nào liên quan đến tương lai của Maicon”, người đại diện của cầu thủ Inter, Calenda cho biết.

“Tôi cũng đã liên lạc với những cố vấn luật pháp và sẽ không bỏ qua cho những ai cố gắng để lầm mất uy tín và thể diện của tôi cũng như Maicon. Dù trong bất cứ trường hợp nào thì chúng tôi vẫn tôn trọng mong muốn được tiếp tục cống hiến cho Inter của cậu ấy”, vẫn lời ông Calenda.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục