Thêm một người Pháp về Arsenal

09:45 Chủ nhật 01/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí Anh loan tin Arsenal đã đồng ý những điều khoản cá nhân với tiền đạo Loic Remy của Queen park Rangers. Theo đó, nhiều khả năng chân sút người Pháp sẽ nhanh chóng cập bến sân Emirates trong thời gian ngắn tới.

Remy là mục tiêu được Liverpool và Tottenham theo đuổi, nhưng 'pháo thủ' đã nhanh chân hơn cả khi giành lấy tiền đạo này. Tờ Daily Star đưa tin HLV Arsene Wenger có thể phải chi ra 10 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo 27 tuổi.

Loic Remy (trái) đã tới Arsenal, và sau đó là Benzema?

Ở mùa giải vừa qua, Loic Remy cho thấy phong độ ấn tượng khi ghi được 14 bàn sau 26 trận khoác áo Newcastle theo bản hợp đồng cho mượn từ QPR.

Dù Rangers đã giành quyền trở lại Premier League mùa tới sau khi đánh bại Derby 1-0 hồi tuần rồi, nhưng sân Loftus Road dường như quá nhỏ để giữ chân tiền đạo người Pháp.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hồi tháng 4, Remy tuyên bố sẽ rời QPR để đầu quân cho một đội bóng khác đẳng cấp hơn. "Tôi muốn gia nhậm một CLB lớn của châu Âu và góp mặt ở đấu trường Champions League".

Với sự có mặt của Loic Remy, hàng công của Arsenal mùa tới sẽ toàn những người Pháp với Olivier Giroud, Yaya Sanogo và Loic Remy. Được biết, HLV Wenger cũng đang quan tâm đến một ngôi sao khác đến từ đất nước hình lục lăng là tiền đạo Karim Benzema đang khoác áo Real Madrid.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục