Thêm một cầu thủ Hàn Quốc ghi bàn ở C1

13:27 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Hàn Quốc Hwang In-beom đã có bàn thắng đầu tiên tại UEFA Champions League, mặc dù Crvena Zvezda của anh bị loại.

Hwang đã ghi một bàn thắng và kiến tạo một bàn thắng khác trong trận thua 2-3 của đội bóng Serbia trước Manchester City ở trận đấu cuối cùng của bảng G. Crvena Zvezda đã bị loại sau trận thua 1-2 trước RB Leipzig. Với thất bại cuối cùng trước Man City, Crvena Zvezda đứng cuối cùng ở bảng G.

Trong trận đấu cuối, Hwang đã rút ngắn tỷ số cách biệt cho đội mình xuống còn 1-2 ở phút 76. Man City giành lại lợi thế dẫn trước 2 bàn nhờ quả phạt đền của Kalvin Phillips ở phút 85, sau đó Hwang kiến tạo cho Aleksandar Katai ghi bàn trong thời gian bù giờ để ấn định tỷ số 2-3.

S. Korean int'l Hwang In-beom scores 1st Champions League goal in loss - Bóng Đá

 Hwang ghi bàn thắng đầu tiên ở C1.

Trong số 32 câu lạc bộ dự giải, Crvena zvezda là 1 trong 3 đội không thể giành được chiến thắng ở vòng bảng. Hwang đá chính mọi trận đấu ở vòng bảng cho câu lạc bộ của anh.

2 tuyển thủ Hàn Quốc khác, Kim Min-jae của Bayern Munich và Lee Kang-in của Paris Saint-Germain, đã lọt vào vòng loại trực tiếp.

Bayern đã giành ngôi đầu bảng A với 16 điểm sau 5 trận thắng và 1 trận hòa. PSG đã giành được vé đi tiếp với tư cách là á quân bảng F.

Thanh Vũ | 12:29 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục