Thêm lý do khiến Wilshere gia nhập Bournemouth

09:13 Thứ bảy 03/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, tờ Daily Mail đã tiết lộ một thông tin thú vị liên quan đến việc tiền vệ Jack Wilshere lựa chọn Bournemouth làm bến đỗ mới.

Wilshere quyết định chọn Bournemouth vì David Beckham. Ảnh: Internet.

Theo đó, cựu tiền vệ Arsenal đã nhận được lời khuyên của đàn anh David Beckham trong ngày cuối của kì CN mùa Hè. Beckham đã trực tiếp gọi điện đến Wilshere và cho anh chàng này vài lời khuyên bổ ích. Thời điểm đó, Wilshere đang phân vân giữa 3 lựa chọn Crystal Palace, Roma và AC Milan.

Cuối cùng, cựu tiền vệ Arsenal quyết định cập bến Bournemouth theo dạng cho mượn 1 năm, cùng mức lương 80,000 bảng/tuần. Bournemouth sẽ trả cho Arsenal số tiền 2 triệu bảng để mượn Wilshere trong 1 mùa giải.

Cả BLĐ Arsenal cũng muốn Wilshere tiếp tục thi đấu tại Anh, thay vì ra nước ngoài. Được biết, trước đó cả Roma và Arsenal gần như đã thống nhất mọi điều khoản, tuy nhiên sự xuất hiện phút chót của Bournemouth khiến mọi việc đổ vỡ. Chính Wilshere đã liên lạc với HLV Eddie Howe việc sẽ gia nhập đội bóng của ông trong phần còn lại của mùa bóng.

Gia nhập Bournemouth, Wilshere sẽ sát cánh cùng người đồng đội cũ tại Arsenal là Benik Afobe. Dự kiến, tiền vệ người Anh sẽ có trận ra mắt khi Bournemouth tri ân huyền thoại Warren Cummings. Điều thú vị ở đây, đối thủ của The Cherries chính là AC Milan.

Phúc Vũ | 08:55 03/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục