Thêm Inter Milan muốn có Paulo Dybala

09:05 Thứ năm 30/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phó chủ tịch Inter Milan Javier Zanetti thừa nhận đội bóng của anh đang gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Paulo Dybala của Palermo.

Thêm Inter Milan muốn có Paulo Dybala

Paulo Dybala đang là cái tên rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng. Nhiều đội bóng như Manchester United, Chelsea, Arsenal, Juventus và Paris Saint Germain đang theo đuổi chân sút này. Phía Palermo cũng muốn làm giá với cầu thủ của họ. Chủ tịch Maurizio Zamparini vừa qua hét giá cho Paulo Dybala lên tới 50 triệu euro.

Mới đây, Inter Milan cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký cầu thủ này. Hôm chủ nhật rồi, HLV Roberto Mancini đã có mặt trên sân Ennio Tardini để "xem giò xem cẳng" tay săn bàn người Argentina trong trận Palermo thua Parma 1-0. Rồi gần nhất, huyền thoại Zanetti lại úp mở khả năng mua tiền đạo 21 tuổi.

"Có tương lai cho Dybala ở Inter Milan không ư? Những cầu thủ giỏi luôn thích hợp với những đội bóng mạnh. Nếu có dù là cơ hội mong manh nhất, chúng tôi cũng sẽ ký hợp đồng với anh ấy", Zanetti nói với Goal.com.

Tuy nhiên, giới chuyên môn phân tích sẽ không hề dễ dàng cho Inter chiêu mộ thành công Dybala. Lý do vì họ phải tuân thủ theo những điều luật Công bằng tài chính. "Chúng tôi phải thực tế. Đội bóng cần tôn trọng những quy định của FFP", Zanetti nói thêm.

"Tôi không ngạc nhiên vì màn trình diễn của cầu thủ này. Bản thân đã thấy anh ta chơi bóng ở Argentina trước đây và nhận ra đây là chân sút rất triển vọng".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục