Thêm huyền thoại Man Utd chĩa mùi dùi vào De Gea

18:58 Thứ sáu 30/06/2023

TinTheThao.com.vnGary Neville tin rằng cho đến khi Man Utd có một thủ môn đẳng cấp thế giới, họ sẽ không thể giành được danh hiệu.

 

David De Gea đã giành được giải thưởng Găng tay vàng của Premier League ở mùa giải vừa qua, tuy nhiên, anh không thể thuyết phục được HLV Erik Ten Hag.

Gary Neville demands Erik ten Hag makes brutal David de Gea call over Man Utd future - Bóng Đá

 De Gea đã mắc nhiều sai lầm ở giai đoạn cuối mùa giải.

Có thông tin Man Utd đang muốn mua thủ thành Andre Onana của Inter Milan, trong bối cảnh hợp đồng của De Gea sắp đáo hạn. 

Theo huyền thoại Gary Neville, Man Utd cần một thủ môn mới để cạnh tranh danh hiệu. Anh nói trên The Overlap Live: "Tôi không muốn chĩa mũi dùi vào một thủ môn đã chơi xuất sắc cho Man Utd trong 10 năm qua. Cậu ấy đã có những thời điểm khó khăn và tôi không nghĩ cậu ấy đủ giỏi để trở thành thủ môn bắt chính của Man Utd".

"Cậu ấy quá yếu ớt và thiếu thể chất. Tôi đã chỉ trích cậu ấy rất nhiều. Cậu ấy có một khoảng thời gian khoảng 4 hoặc 5 năm chơi tốt. Cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất của họ khi họ có một đội hình yếu, nhưng cậu ấy vẫn ở đẳng cấp cao."

"... Chúng tôi đã có hai thủ môn xuất sắc là Peter Schmeichel và Edwin van der Sar nhưng giữa hai người đó, chúng tôi đã mất bốn trong năm danh hiệu. Bạn phải có một thủ môn đẳng cấp thế giới và Man Utd cần thực hiện sự thay đổi đó ngay bây giờ."

Ngọa Long | 18:00 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục