Thêm cầu thủ chia tay Barcelona, giống trường hợp Morata

08:45 Thứ tư 20/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona và Hamburg đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ Alen Halilovic.

Halilovic rời Barcelona. Ảnh: Internet.

Alen Halilovic nổi lên từ rất sớm đã là trụ cột của Dinamo Zagreb khi mới 19 tuổi với những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng, qua đó khiến Barcelona ngay tức tốc chiêu mộ anh vào mùa Hè năm 2014 trước sự dòm ngó của nhiều ông lớn.

Dù vậy, với việc tuyến tiền vệ của Barcelona trở nên quá chật chội, cơ hội ra sân dành cho Halilovic không nhiều. Do đó, Halilovic được đẩy sang Sporting mùa trước để tích lũy thêm một năm kinh nghiệm. Tại đây, cầu thủ người Croatia ghi được 3 bàn thắng sau 36 trận ra sân.

Và chừng đó là chưa đủ để thuyết phục Barcelona giữ chân Halilovic. Theo đó, tờ Goal khẳng định, CLB xứ Catalan đã đồng ý bán Haliovic cho Hamburg với giá 6,5 triệu euro. Tuy vậy, Barcelona được quyền ưu tiên mua lại Halilovic với giá 10 triệu euro ngay sau khi kết thúc mùa giải đầu tiên. Số tiền này sẽ tăng lên thành 12,5 triệu euro ở cuối mùa giải 2017/18, khá giống với trường hợp của Alvaro Morata.

Cái chân trái rất dẻo, thuộc dạng "hàng hiếm" của Halilovic từng được xem là tài sản quý của Barcelona và được so sánh với đàn anh Lionel Messi. Halilovic cũng được triệu tập lên tuyển dự EURO 2016 nhưng không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân.

Tiểu Lam | 08:40 20/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục