Thêm cái tên lọt vào tầm ngắm của Pep Guardiola

07:07 Thứ năm 31/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Aymeric Laporte, hậu vệ của Athletic Bilbao, đang trở thành mục tiêu theo đuổi của HLV Pep Guardiola.

Aymeric Laporte. hậu vệ của Athletic Bilbao, đang trở thành mục tiêu theo đuổi của HLV Pep Guardiola. Ảnh: Internet.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa, theo đó, đích đến có khả năng là Manchester City. MU và Chelsea cũng tranh nhau để giành chữ ký ông thầy này.

Lúc này, ngoài bến đỗ chưa được tiết lộ của Pep Guardiola, bản hợp đồng nào sẽ theo chân ông đến CLB mới cũng là điều đáng quan tâm. Mới đây, tờ El Mundo Deportivo cho biết Guardiola muốn có Aymeric Laporte ở CLB mới.

Hậu vệ này vẫn còn hợp đồng với Bilbao tới năm 2019, và có điều khoản giải phóng hợp đồng 37 triệu bảng. Song, đây không phải trở ngại với Guardiola bởi chắc chắn ông rất muốn toàn quyền quyết định trong kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Nếu sang Man City, Guardiola không phải lo chuyện tiền nong bởi tình hình tài chính CLB rất vững mạnh.

Điều này khác với Bayern Munich khi Guardiola luôn bị chi phối bởi ban lãnh đạo trong các quyết định chuyển nhượng. Ngoài ra, chính sách "Hùm xám" không mặn mà với các bản hợp đồng có giá trị lớn.

Thiên Yết | 06:10 31/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục