Thêm BBC xác nhận, Man Utd sắp công bố chữ ký tiếp theo

12:25 Thứ hai 09/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United tiến gần tới việc giành được hợp đồng đáng chờ đợi nhất nhiều năm qua.

Man United đang gây thất vọng rất lớn thời gian gần đây. Sau chiến thắng đậm 4-0 trước Chelsea, Quỷ đỏ đã hiện nguyên hình là một đội bóng còn khá nhiều thiếu sót. Cá nhân HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do không hài lòng với BLĐ Man United.

Suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, chiến lược gia người Na Uy đã đề xuất nhiều mục tiêu để có thể dễ dàng thực hiện cuộc cải tổ về mặt lực lượng. Tuy nhiên, rốt cuộc Man United chỉ chiêu mộ thành công 3 bản hợp đồng gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Kane.

BBC - Man Utd appoints Van der Sar - Bóng Đá

 Man United sắp công bố chữ ký tiếp theo.

Nhưng bấy nhiêu đó là chưa đủ để có thể thay đổi hoàn toàn bộ mặt Man United. Điều đó chứng minh qua việc tuyến giữa Man United bộc lộ nhiều vấn đề, trong khi đó, không có bất kỳ một tiền đạo nào được mang về để thay thế cho sự ra đi của Alexis Sanchez lẫn Romelu Lukaku.

Chính vì lý thế Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên kế hoạch thay đổi lớn ngay trong mùa giải này. Theo đó, một "tân binh" mà tất cả người hâm mộ đã chờ đợi suốt hơn 3 mùa giải qua chuẩn bị cập bến sân Old Trafford.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ BBC xác nhận, Man United đang tiến gần tới việc hoàn tất bổ nhiệm của cựu thủ môn Edwin van der Sar với vai trò Giám đốc bóng đá. Với kinh nghiệm dày dạn và vốn hiểu biết Man United khá rõ, Van der Sar được kỳ vọng sẽ là một viên gạch nữa giúp phục hưng Man United. 

BBC - Man Utd appoints Van der Sar - Bóng Đá

 Man United tiến gần tới việc bổ nhiệm Van der Sar.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 12:00 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục