Thêm bằng chứng M.U 100% sở hữu Darmian

13:46 Thứ năm 09/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chính HLV trưởng Torino, Giampiero Ventura vừa lên tiếng xác nhận thương vụ Matteo Darmian chuyển sang Manchester United đã hoàn tất.    

Darmian chắc chắn về M.U. Ảnh internet.

Trước đó, Sky Sports và nhiều tờ báo uy tín ở Anh đưa tin, Manchester United đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Matteo Darmian của Torino với giá 20 triệu euro.

Trong suốt mùa Hè qua, BLĐ Quỷ đỏ không dưới một lần muốn mang về sân Old Trafford một hậu vệ cánh phải đẳng cấp. Với việc, Clyne đã qua Liverpool, còn Coleman bị hét giá quá cao, United đã chuyển hướng sang Darmian.

Những diễn biến gần đây cho thấy vụ Darmian qua United không chỉ là lời đồn đoán và đích thân HLV trưởng CLB Torino, Ventura đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

"Hoàn toàn đúng sự thật. Darmian sẽ được chơi bóng ở Champions League cùng Manchester United. Darmian xứng đáng đầu quân cho một CLB hàng đầu và giấc mơ của cậu ấy đã thành hiện thực." Ventura cho biết.

"Cậu ấy gia nhập cùng đội bóng chúng tôi từ AC Milan, suốt chặng đường ấy Torino đã tiếng bước từ giải hạng xoàng cho tới Serie A và gặt hái những thành công nhất định." Ventura chia sẻ.

Đây được xem là một thương vụ đúng đắn của United. Cụ thể, năm nay 25 tuổi, Darmian đã là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất ở Serie A với khả năng lên công về thủ toàn diện. Đặc biệt, cầu thủ này có thể đá đa năng nhiều vị trí.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục