Thêm bằng chứng Casillas vẫn là người của Real mùa tới

09:53 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Iker Casillas vừa xuất hiện trong buổi bấm máy chụp ảnh cho mẫu áo đấu thứ 3 của Real Madrid do thương hiệu Adidas thiết kế ở mùa giải năm sau.

Thủ thành Iker Casillas

Thông tin này như một lời khẳng định Iker Casillas sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid ở mùa giải tiếp theo. Đơn giản, nếu không ở lại sân Santiago Bernabeu, lý gì Casillas được chọn làm người mẫu trong buổi chụp ảnh áo đấu của đội bóng.

Được biết, cùng tham gia chụp ảnh với Iker Casillas còn có sự hiện diện của Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo, the Welshman Gareth Bale, Brazilian Marcelo, James Rodriguez và Karim Benzema.

Báo El Mundo Deportivo cho biết, mẫu áo đấu thứ 3 của Real Madrid trong năm tới sẽ chuyển từ hồng sang xám. Nhiều người cho rằng, màu áo đấu của đội bóng năm nay có phần khá yếu đuối, vì lấy nguồn cảm hứng từ tông màu hồng làm chủ đạo.

Lại nói về chuyện của Iker Casillas, việc thủ môn này tiếp tục gắn bó với Real Madrid cũng đồng nghĩa không vụ theo đuổi David de Gea của đội bóng chính thức chấm hết. Thời gian qua, HLV Carlo Ancelotti cũng thừa nhận bản thân rất hài lòng với các thủ môn hiện có.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục